Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Sàn Gỗ Căm Xe Lào PBS

SÀN GỖ CĂM XE PBS từ lâu đã trở thành thương hiệu sàn gỗ tự nhiên hàng đầu cung cấp Sàn gỗ Căm Xe Lào chất lượng cao cho các công trình tại thành phố Hồ Chí Minh và các tình miền nam. Được sản xuất từ 100% gỗ căm xe Lào tự nhiên, trải qua quy trình tẩm sấy và chế biến nghiêm ngặt sàn gỗ Căm xe PBS luôn có tính ổn định và độ bền cao khi đưa vào sử dụng.

Gỗ căm xe tự nhiên được khai thác từ những cánh rừng từ nước bạn Lào, được xử lý thành phôi nguyên liệu và tuyển chọn những thanh gỗ tốt nhất trước khi đưa về Việt Nam, Phôi gỗ căm xe sau khi kiểm duyệt loại bỏ đi những thanh bị cong vênh, mắt chết sẽ tiếp túc đi vào chu trình chế biến tại nhà máy sản xuất sàn gỗ tự nhiên của PBS tại Việt Nam. Qua quá trình tẩm sấy và hồi ẩm 30 ngày, phôi sàn gỗ được đưa vào công đoạn tinh chế, bào láng, ép cướng lực và móc rãnh đưa ra những thanh ván sàn thành phẩm. khâu kiểm định cuối cùng trước khi sàn gỗ được đưa xuống xưởng sơn 6 lớp UV tạo đội bóng và tăng cường khả năng chống ẩm, chống trầy xước.


Sàn gỗ Căm xe Lào PBS từ lâu đã trở thành thương hiệu sàn gỗ tự nhiên được nhiều công trình xây dựng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Với năng lực cung cấp sàn gỗ lớn, uy tín cao, sàn gỗ tự nhiên PBS luôn tin tưởng mang tới thị trường những loại sản phẩm sàn gỗ căm xe tự nhiên hàng đầu tại Việt nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét